banner top header

Hướng Dẫn Mua Hàng Trực Tuyến

Cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng chọn mua hàng tại Bạt Gia Lợi. Ngoài chất lượng thương hiệu và giải pháp trải nghiệm mua hàng, chúng tôi luôn luôn muốn cải tiến sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Vì vậy, sự đóng góp của Quý Khách hàng luôn là niềm động viên tốt nhất cho chúng tôi. 

Bước 1: Quý Khách nhấp vào trang Web Bạt Gia Lợi tại địa chỉ: https://batgialoi.vn

Bước 2: Quý Khách nhấp vào ô sản phẩm trên thanh Menu

Bước 3: Quý Khách chọn sản phẩm theo đúng nhu cầu

Sau khi chọn sản phẩm xong, Quý Khách sẽ bấm chọn kích thước khổ và màu sắc phù hợp (nếu sản phẩm đó có nhiều màu), sau đó chọn số lượng và tiến hành thêm sản phẩm vào giỏ hàng.

Bước 4: Tiến hành mua hàng
Sau khi thêm sản phẩm vào giỏ hàng, hệ thống sẽ tự động nhảy qua mục điền thông tin mua hàng. Tại đây, quý khách chọn ô "Thanh Toán"

Tại bước tiếp theo, Quý Khách nhập đầy đủ thông tin cá nhân và địa chỉ nhận hàng, sau đó nhập mã giảm giá (nếu có)

Bước 5: Phương thức vận chuyển

Đến bước này, Quý Khách hàng chọn phương thức vận chuyển phù hợp theo nhu cầu, tại Bạt Gia Lợi, chúng tôi có 2 phương thức vận chuyển.

- Nhận tại cửa hàng: Địa chỉ cửa hàng: 393 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

- Giao hàng tận nơi: Qúy Khách hàng nhập đầy đủ thông tin địa chỉ, chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nhà cho Qúy Khách.

Bước 6: Phương thức thanh toán

Hiện tại, khi mua hàng tại website Bạt Gia Lợi, Qúy Khách hàng sẽ có 2 phương thức thanh toán.
- Thanh toán COD: Nhận hàng thanh toán tiền mặt

- Chuyển khoản: 

STK: 19008218 

Ngân hàng: SACOMBANK 

Chủ STK: CÔNG TY CỔ PHẦN BẠT GIA LỢI 

Nội dung: SĐT đặt hàng - sản phẩm

Sau khi hoàn thành bước này, Qúy Khách đã đặt hàng thành công và sẽ nhận được một Email xác nhận đặt hàng đến từ Bạt Gia Lợi.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG:

1. Thời gian giao hàng: 

- Khu vực nội thành: 2 - 3 ngày kể từ ngày đặt hàng

- Khu vực ngoại thành và các tỉnh: 3 - 5 ngày kể từ ngày đặt hàng

2. Các kênh hỗ trợ đơn hàng: Sau khi đặt hàng, nếu cần hỗ trợ, Quý Khách hàng có thể liên hệ một trong các kênh sau:

Hotline: 1900 8218

Zalo: Tại đây

3. Các kênh phản hồi chất lượng sản phẩm: Trong trường hợp Quý Khách hàng đã nhận được sản phẩm nhưng không hài lòng về chất lượng hoặc có những góp ý về sản phẩm, bao bì, quy trình giao hàng, Quý Khách có thể liên hệ:

Email: info@batgialoi.vn

Hotline: 1900 8218

Chân thành cảm ơn và chúc Quý Khách có một trải nghiệp mua hàng tuyệt vời!